Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012

Broly - Super Saiyan huyền thoại (The legend SSJ)



Các fan của bộ truyện Dragon ball vừa đọc xong tên Entry hẳn sẽ thắc mắc Broly là ai ? Và có liên quan gì tới bộ truyện này không. Trên thực tế, có lẽ nhiều bạn không biết được bởi vì Broly không xuất hiện trong bất kì tập truyện nào của Dragon Ball cũng như Dragon Ball Z. Nếu là một phan của phim hoạt hình Dragon Ball thì các bạn sẽ biết anh ấy là ai.



Broly sinh cùng ngày với Kakarotto (Gô Ku), khi mới sinh chỉ số sức mạnh của Broly đã là 10.000, trong khi đó Gô Ku chỉ có 2, mạnh hơn rất nhiều người Saiyan (Xay-da) khác. Điều đó làm cho vua Vegeta (cha của Vegeta - Ca Đic) lo ngại, vì có thể lớn lên sẽ trở thành mối hiểm họa cho ông ta. Bởi vậy ông giao cho Paragas - cha của Broly nhiệm vụ phải xử tử con trai mình. Nhưng Paragas không đồng ý, vì vậy vua Vegeta đã xử tử cả hai bố con rồi ném ra bãi rác, nhưng cả hai bố con đều chưa chết.

Vì lo sợ huyền thoại về Siêu Xay-da sẽ giành ngôi bá chủ vũ trụ của mình, Freeza (Fide đại đế) đã ra tay hủy diệt hành tinh này. Nhưng nhờ vào sức mạnh của Broly đã tạo nên một vòng bảo vệ đặc biệt, cứu thoát cả hai cha con khi hành tinh Xay-da nổ tung.

Nhưng do bản tính hung ác tàn phá, nên Paragas rất lo sợ đứa con của mình, do vậy ông đã chế tạo ra một thiết bị đặc biệt để kiểm soát bản tính đó của Broly, và dùng Broly để phục vụ cho âm mưu thống lĩnh vũ trụ.

Vẫn còn hận việc xưa nên Paragas đã đến Trái đất để tìm Ca Đic, viện cớ là có một "Siêu Xay-da huyền thoại" đang tàn phá hành tinh ông ta(Paragas gọi đó là "Hành tinh Xay-da mới") để dụ Ca Đic và tiêu diệt anh ta. Nhưng cuối cùng âm mưu cũng bại lộ. Gô Ku thì được Thần Vũ trụ báo tin là có 1 tên đã phá hủy tất cả hành tinh thuộc dải Ngân hà phía Nam, và đang tiến dần lên dải Ngân hà phía bắc, nên Gô Ku đã đến đúng hành tinh Vegeta để tìm hắn và gặp các đồng đội của mình ở đây. Broly lộ rõ bản tính hung ác của mình khi gặp lại Gô Ku (chắc do ngày xưa Gô Ku khóc quá trời nên hắn bực mình), và Paragas mất kiểm soát hoàn toàn trước Broly, cuối cùng bị chính con trai mình giết (trước khi chết hắn còn nói "Bị chính con trai của mình giết cũng là số phận của người Xay-da").

Gô Ku và nhóm bạn quả nhiên không phải là đối thủ của Broly, do đó tất cả bị dần cho tơi tả, nhưng cuối cùng nhờ vào sự trợ giúp của Ca Đic, Gô Han, PôCôLô, Ca Lích - Gô Ku cũng tiêu diệt được Broly.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét